Fiskurinn "okkar" er munašarvara į matarborši mķnu

Marķa Gylfadóttir stjórnmįlafręšingur skrifar ķ Fréttablašiš um veršmun į fiski ķ könnunum ķ dag.  Hér kemur greinin:

Til hįborinnar skammar
veršmunur į fiski ķ könnun
Verškönnun ASĶ sżndi nżlega fram į grķšarlegan veršmun į fiski eftir verslunum į höfušborgarsvęšinu, Könnunin sżndi einnig aš verš hafši hękkaš talsvert frį žvķ ķ fyrra.

Verškönnun ASĶ sżndi nżlega fram į grķšarlegan veršmun į fiski eftir verslunum į höfušborgarsvęšinu, Könnunin sżndi einnig aš verš hafši hękkaš talsvert frį žvķ ķ fyrra.

Hvaš finnst žér um žennan veršmun? "Žetta kemur mér kannski ekki mikiš į óvart en žessi nišurstaša sżnir tvennt: žaš er ekki virk samkeppni og samkeppniseftirlit ķ landinu og neytandinn stendur sig ekki ķ žvķ aš gera veršsamanburš. Viš veršum aš taka okkur saman neytendur og neita aš kaupa vöru sem er allt aš nķutķu prósentum dżrari en hęgt er aš fį hana annars stašar. Svo finnst mér til hįborinnar skammar hjį einni mestu fiskveišižjóš heims aš fiskverš sé meš žvķ hęsta sem gerist į heiminum, sérstaklega į žessum tķmum žegar umręšan snżst aš miklu leyti um offitu."

Hvaš er hęgt aš gera?

"Tvennt er aš hęgt aš gera viš žessu. Žaš er hęgt aš efla samkeppniseftirlitiš svipaš og žaš sem fjįrmįlarįšherra hefur bošaš ef birgjar og verslanir standa sig ekki ķ aš skila lękkun viršisaukaskatts og afnįmi vörugjalda til neytenda. Svo getum viš neytendur sjįlf veitt ašhald į žessum markaši. Viš veršum aš vera miklu mešvitašri um žaš hvaš viš erum aš borga fyrir matvöru. Žaš skiptir okkur mįli. Ég spyr mig af hverju fiskur er kominn ķ flokk lśxusvara žegar žaš er ekki žar meš sagt aš hann eigi aš vera žar.

Ég hef alla vega tekiš eftir žvķ aš žegar ég versla fisk ķ fiskverlsunum, žį borgar mašur fyrir hann eins og um munašarvöru er aš ręša.  Svo segja žeir sem vit hafa į žessu aš žessar fiskverslanir eru hjį einum eiganda. 

Žegar ég var lķtil, žį var fiskur ķ nęr öll mįl og skyr į eftir.  Enda tel ég mig afar hrausta konu ķ dag ( 7 9 13 og slį undir borš ).  Žį var fiskurinn mjög mjög ódżr vara.  Hvernig stendur į žessu aš viš sem erum fiskižjóš, skulum žurfa aš greiša ofur hįtt verš fyrir sošninguna.??  Er fsikbśširnar aš verša eins og sagan meš kvótann.???


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband