Þú sem ert valdur að slysum eða lendir í alvarlegu slysi vegna áhættuhegðunar, þetta er til þín.

Þú hefur örlög þín og annarra og fjölskyldur þeirra á þínum herðum ef þú notar áhættuhegðun s.s. hraðakstur.  Það er alltaf ástæða fyrir áhættuhegðun, og þú ættir að fá meðferð við því hjá fagaðila.  Ég set annað orð yfir áhættuhegðun, orðið er ofbeldi. 

Ég gæti skrifað mikið meira, en hætti hér. 


mbl.is Góð þáttaka í fjöldagöngum gegn slysum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sævar Einarsson

Ofbeldi er misnotað orð á Íslandi, ef eitthvað er bannað og það brotið þá er það umsvifalaust kallað ofbeldi en ekki lögbrot. Hraðakstur er ekki mitt einkamál og þessvegna bendi ég á http://easy.is 

Sævar Einarsson, 27.6.2007 kl. 08:21

2 Smámynd: Sævar Einarsson

Og ykkar framtak var frábært og ég styð það heilshugar, svo vantar líka meðmælagöngu gegn bættri umferðarmenningu.

Sævar Einarsson, 27.6.2007 kl. 08:22

3 Smámynd: Níels A. Ársælsson.

Flott færsla hjá þér Áslaug.

Níels A. Ársælsson., 1.7.2007 kl. 23:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband